Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

10 loại mi giả thiên nhiên nhất bạn không thể bỏ qua

trước đây chưa sử dụng phổ thông , chúng chị em phụ nữ để mắt đến dịp lễ tiệc , đám cưới hay sự kiện để giúp làm cho đôi mắt to tròn ánh nhìn thêm thu hút. Với phát triển công nghệ sinh sản lông nheo giả toàn hảo từ 100% từ tóc tự nhiên , mi giả đặc biệt không có tác động đến một điều gì đó đến lông nheo thật người sử dụng quan yếu sắp xếp độ dày dài hạp với khuôn dáng mắt , vậy nên quý cô không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả sử dụng mi loại " phụ kiện " hàng phục ngày. Đây loại rẻ danh sách 10 loại đánh giá cao năm 2015 , với mức giá khoảng 10$ ( khoảng 210 ngàn VNĐ ) bạn sở hữu trọn mi giả hạp đi làm hay dự tiệc.



trước đây chưa được sử dụng phổ thông , chúng chỉ được các chị em phụ nữ để mắt đến trong các dịp lễ tiệc , đám cưới hay các sự kiện để giúp làm cho đôi mắt to tròn hơn và ánh nhìn thêm thu hút. Lông nheo dày và dài bao lăm là điều nhiều cô gái băn khoăn khi tự trang điểm.Với sự phát triển công nghệ sinh sản lông nheo giả toàn hảo từ 100% từ tóc tự nhiên , mi giả giờ đây đặc biệt không có tác động đến một điều gì đó đến lông nheo thật của người sử dụng và quan yếu là có xác xuất sắp xếp độ dày và dài hạp với mọi khuôn dáng mắt , vậy nên các quý cô không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả có xác xuất sử dụng mi giả tỉ một loại "phụ kiện" hàng ngày. Sau đây , chúng tao muốn giới thiệu đến các quý cô 10 loại lông nheo giả được đánh giá là tự nhiên nhất trong năm 2015.
10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 1
Eye Candy 50’s Style False Lashes 015 - Đây là loại lông nheo giả mới nhất ở trên thị trường , mặc dù mới ra mắt nhưng nó được đánh giá rất cao. Chúng là loại lông nheo giả "lớp kép" giúp cho hàng mi trông dài và dày , hạp cho những nàng có đôi mắt to tròn. Giá của nó là 13$ ( khoảng 270 ngàn VNĐ ).

10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 2
 Sản phẩm Eco Tools Eyelashes Soft and Dramatic ngoài lông nheo giả , còn kèm theo keo và phương tiện tương trợ dán. Ví như bạn là giáo đồ sử dụng lông nheo giả hàng ngày và trông tự nhiên thì đây là loại hạp nhất với bạn. Sau khi dùng kem nền , bạn chỉ cần 1 cặp mi giả này là đã đủ đạt được độ toàn hảo rồi. Sản phẩm này đắt giá 6$ ( khoảng 125 ngàn VNĐ ).
10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 3
Hed Kandi Lashes by Eylure là loại lông nheo giả hạp nhất cho các buổi tiệc. Ví như bạn muốn nổi trội và trở nên cô gái gợi cảm nhất trong buổi tiệc nhờ đôi mắt to tròn hấp dẫn thì không ngại ngần gì mà không thử qua nó một lần. Giá của sản phẩm này là 6$ ( khoảng 125 ngàn VNĐ ).

10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 4
 Bạn vụng trộm trong việc sử dụng lông nheo giả hay ghét dùng keo gắn mi thời Eylure Ready to Wear là lựa chọn tuyệt. Sử dụng loại lông nheo giả này bạn không để ý đến keo dán , chỉ việc bóc miếng đệm và dính chúng lên sao cho ôm trọn mí mắt. Thật giản đơn và đỡ tốn thời kì nữa. Giá của sản phẩm dao động từ 12$-23$ ( khoảng 250 - 470 ngàn VNĐ ) tùy theo từng kiểu lông nheo giả.

10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 5

MAC #36 Lash là loại lông nheo giả handmade có bề dài , chiều dày thay đổi theo dáng mí. Mỗi một khuôn hình và thiết kế từng loại đều tạo hiệu ứng nổi trội dù bạn đang trên sân khấu hay trên phố. Với việc thay đổi bề dài từ trong ra đến đuôi mắt , cặp mi giả này sẽ tạo cảm giác tự nhiên và giúp đôi mắt thêm phần thu hút. Sản phẩm này đắt giá 20$ ( khoảng 420 ngàn VNĐ ).
10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 6

Nếu bạn sử dụng lông nheo giả hàng ngày thời Eylure Naturalites 020 là loại hạp nhất cho bạn. Tạo một cảm giác nhẹ nhõm đến tuyệt đối với người đối diện , hàng lông nheo đủ dày và với bề dài các sợi khác nhau tạo sự tự nhiên như không dùng , hạp ngay cả khi làm việc và đi chơi. Sản phẩm này đắt giá 12$ ( khoảng 252 ngàn VNĐ ).

10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 7
WE ARE FAUX Flashes Painted Lady - điểm trội hơn của loại này chính là có xác xuất tái sử dụng nhiều lần. Cũng giống như MAC #36 , nó cũng là sản phẩm handmade , được làm từ các sợi tổng hợp. Nhìn kỹ , bạn sẽ thấy sản phẩm với những sợi theo các hướng khác nhau tạo sự bỏ cách thức cũ cho người dùng. Đặc biệt bạn không được dùng mascara lên mi giả mà hãy dùng mascara lên lông nheo thật của bạn trước khi gắn mi giả. Giá của sản phẩm này là 7$ ( khoảng 147 ngàn VNĐ ).
10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 8
E.l.f. Individual False Lashes bao gồm một bộ phương tiện tương trợ kèm theo cùng với 2 cặp lông nheo ( một hạp với nghề nghiệp hàng ngày và một hạp với buổi tiệc sang nhượng ). Đây là loại rẻ nhất trong danh sách 10 loại được đánh giá cao trong năm 2015 , với mức giá khoảng 10$ ( khoảng 210 ngàn VNĐ ) là bạn đã sở hữu trọn bộ mi giả hạp khi đi làm hay đi dự tiệc.


10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 9
Mi giả Mister Mascara False Eyelashes với sự bám dính và uốn dẻo theo đường cong mi mắt , sản phẩm này làm cho đôi mắt của bạn gợi cảm suốt cả ngày lẫn đêm. Bộ sản phẩm gồm nhíp sắp xếp , keo dán và hai cặp lông nheo giả. Một cặp sử dụng vào ban ngày đi làm hay đi chơi... và một cặp lông nheo dày hơn được dùng cho những buổi tiệc. Chỉ cần một bộ này bạn có xác xuất yên bụng thỏa sức vui chơi trong 24 tiếng. Giá của sản phẩm này là 15$ ( khoảng 315 ngàn VNĐ ).
10 loại mi giả tự nhiên nhất bạn chẳng thể cho qua 10
Sản phẩm mi giả Sephora Collection False Lashes rất đa dạng về chủng loại , mẫu mã từ thưa cho đến dày , hạp cho mọi hoàn cảnh. Đây là sản phẩm làm từ 100% tóc tự nhiên , cốt tử tố này làm cho đôi mắt của bạn trông câu nói mềm mại , tự nhiên nhất. Lưu ý , dù dùng loại mi giả nào chăng nữa bạn cũng phải đo và sử dụng kéo cắt bỏ sự hoạt động bớt sao cho bằng bề dài của mí mắt. Giá của sản phẩm này là 10$ ( khoảng 210 ngàn VNĐ ).

                 
                    Nguồn: theprettyiu.com
cưỡng ép >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM còn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp theo Để ý dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Được Yêu Mến.