Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Khuynh hướng tiện ích công nghệ tại các gia dinh Châu Á

Học hỏi được tiến hành trên MSN , dò hỏi ý kiến của hơn 3 , 000 người dân ở 7 nhà nước trên khắp Châu Á. Khuynh hướng hiện đại là danh thiếp gia đình yêu thích các tiện ích công nghệ và tận hưởng giao tiếp theo những thể cách mới sử dụng công nghệ. Khi tìm hiểu về tiện ích công nghệ , cuộc khảo sát Toàn thể đã chỉ ra rằng các gia đình sử dụng công nghệ cao sở hữu nhiều hơn 10 tiện ích. Số lượng gia đình ngưỡng mộ công nghệ nhiều nhất là từ Philippines với con số 36% và Singapore có tới 34% gia dinh yêu thích kết nối mạng tầng lớp. Khảo sát cũng chỉ ra rằng người Châu Á đặt niềm tin sâu sắc vào khả năng công nghệ giúp họ kết nối với gia đình . 86% lượng người được hỏi san sẻ rằng công nghệ đã có tác động tích cực đến mối giao tiếp gia dinh của họ. 16% lượng người được hỏi thậm chí còn đặt mức “rất tích cực” khi đánh giá tác động của công nghệ đến gia đình họ. Khảo sát các gia đình tại Trung Quốc , Indonesia , Malaysia , Philippines , Singapore , Thái Lan và Việt Nam , cuộc khảo sát đã gắng gỏl nắm bắt thể cách mà danh thiếp gia dinh đưa công nghệ vào những mối giao tiếp hằng ngày của họ. Trong kỳ nghỉ lễ , gần một nửa ( 46% ) số người được Hỏi tra họ sẽ bỏ ra ít nhất 15-30 phút Ngày ngày và hơn 23% tuyên bố rằng thậm chí họ sẽ bỏ ra khoảng một giờ hoặc thậm chí hơn , san sẻ và kết nối với những người họ yêu thương. Khi công nghệ có thể cải thiện được mối giao tiếp gia đình , khảo sát cho thấy rằng 69% số người được hỏi thích chỉ cho thành viên trong gia dinh phương thức sử dụng internet chỉ để “giữ liên lạc thường xuyên” , và 42% làm vậy là để “chia sẻ nội dung đa phương tiện”. Dù 67% gia dinh trên khắp Châu Á vẫn bằng lòng với việc sử dụng điện thoại , cũng có sự chuyển đổi lớn giữa các thế hệ , liên lạc dựa trên internet phổ biến rõ rệt ở nhóm tuổi 14-24. Trong biểu đồ , 27% cho biết họ sử dụng công nghệ như email , tin nhắn trực tiếp , mạng tầng lớp và video chat như một thủ pháp để giao tiếp với gia đình . Một điểm quan trọng khác cho thấy rằng tại Philippines , các mạng tầng lớp là rất phổ biến , với 34% số người được hỏi tuyển trạch mạng tầng lớp như là phương tiện ưu tiên hàng đầu để thông báo tới gia dinh. Nhưng tại Trung Quốc , SMS là phương tiện truyền thông được ưa chuộng với chỉ số 75% và Indonesia là 41%. Khi nói san sẻ cuộc sống gia đình trực tuyến , phương tiện cảm xúc và hình ảnh chiếm vị trí cao nhất. Một nửa số người được hỏi tại Việt Nam san sẻ rằng họ muốn san sẻ ảnh , cập nhập trạng thái là 19% đứng thứ hai , trong lúc âm nhạc và video đứng thứ ba với 17%. Việt Nam là thị trường độc nhất có khuynh hướng san sẻ hình ảnh. 38% lượng người được hỏi chọn cập nhật trạng thái như là nội dung hàng đầu của họ để san sẻ thông báo với gia dinh . Thái Lan xếp hạng 2 sau Việt Nam với 20% người sử dụng san sẻ suy nghĩ của họ. Cuộc khảo sát biểu hiện rõ ràng sự phổ biến của việc sử dụng công nghệ trong danh thiếp gia dinh Châu Á , và cũng chỉ ra sự thiếu đi quy định sử dụng tại các gia đình. 53% gia dinh san sẻ về việc không có quy tắc nào xung quanh việc sử dụng công nghệ tại nhà. Điều chỉnh thời lượng giờ chơi game cũng như sử dụng internet chiếm tỉ lệ nhỏ hơn và lần lượt là 29% và 22%. Thái Lan đứng đầu danh sách về điều khiển thời gian chơi game với 34% của các gia đình có hạn chế thời gian , trong lúc đó Việt Nam là 32% và Philippines là 29%. Đây là những thị trường có lượng người dùng hạn chế việc sử dụng internet cao nhất. .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cùng xem nội dung dịch vụ vệ sinh tòa nhà TKT Clean Số 1 TpHCM còn nữa Chúng ta hãy tham khảo dịch vụ tạp vụ văn phòng TKT Maids Tốt tiếp theo Để ý dịch vụ giặt thảm TKT Carpet Tốt kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh nhà xưởng TKT Factory Giá Rẻ kết hợp Hãy xem dịch vụ vệ sinh TKT Cleaning Được Yêu Mến.